Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Điểm thú vị trong thiết kế văn phòng của các hãng công nghệ nổi tiếng

Không gian khiến cho việc với vai trò quan yếu góp phần không nhỏ vào năng suất làm việc của viên chức, chậm triển khai là lý do vì sao các đơn vị to, nổi tiếng trên toàn cầu tạo ra các văn phòng khiến cho việc thú vị nhất để đáp ứng những người đóng vai trò quyết định đến thành công của doanh nghiệp. Thí dụ như trụ sở của Twitter giống tổ chim đồ sộ, khi mà một hãng quảng cáo ở Nhật Bản đưa thảm cỏ vào trong nhà để viên chức kết nối mang trùng hợp.

Studio của tổ chức kiến trúc Selgas Cano Architecture tại thành thị Madrid, Tây Ban Nha nằm trong 1 khu rừng. Đặc trưng, một phần của nó chìm trong lòng đất. Để giảm bít tất tay, mệt mỏi viên chức của Google tại tỉnh thành New York, Mỹ với thể trổ tài leo tường trong giờ giải lao.

Quicken Loans, tập đoàn mang trụ sở tại tỉnh thành Detroit, Mỹ, viên chức sở hữu thể giải trí bằng nhiều cách: chơi bi-a, chơi bóng rổ và lái scooter.

Không gian trong văn phòng của hãng Pixar tại tỉnh thành Emeryville, bang California, Mỹ khá thoáng đạt sở hữu mặt sàn rộng, mái cao và được bao quanh quéo bởi những cây xanh tạo ko khí trong sạch. tuy nhiên, các nhân viên tại đây mang thể thư giãn tại 1 bể bơi nằm ngay sát văn phòng trong giờ giải lao.

Loạt ghế có kiểu dáng độc đáo mang màu sắc phổ thông, bóng đèn to và bàn sở hữu hình khối độc đáo trong văn phòng của Skype tại Stockholm, Thụy Điển.

Bạn sẽ với cảm giác như lạc vào hoang đảo khi bước vào văn phòng của Groupon tại thị thành Chicago, Mỹ. Văn phòng được trang trí những cột lớn, ghế với hình thù kỳ lạ và những hòn đá to giúp nhân viên mang cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.

Trong văn phòng của tổ chức quảng cáo Ogilvy & Mather ở thành phố Jakarta, Indonesia, cầu thang là nơi nhân viên ngơi nghỉ, giải trí. tuy nhiên họ còn với thể thư giãn với máng trượt cùng lúc với cầu thang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét