Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Bí quyết sơn nhà đẹp

Những sự cố bạn sẽ thường gặp lúc tự sơn nhà là: bề mặt sơn bị bong tróc, phồng rộp, sơn bị chảy, màng sơn bị nhăn, tường bị nấm móc, rỉ sét, phai màu sơn. các trường hợp trên hơi phổ quát lại xảy ra đối sở hữu ngôi nhà nhỏ của bạn lúc các bạn tự sơn nhà. Thật đắng lòng khi nhìn máu nóng của mình bị hư hỏng, xấu xí chỉ trong 1 thời gian ngắn. Điều này xảy ra sở hữu gần như cội nguồn, trong khoảng khâu chuẩn bị, bí quyết sơn sửa nhà tới khâu bảo quản và giải pháp để giải quyết hiện tượng trên cũng không ít.

Bạn cần cân nói chọn nhãn hiệu sơn chất lượng, không thấm nước phải chăng và đúng cái sơn dành cho nội thất hay ngoại thất. thỉnh thoảng chúng ta bỏ qua khâu chọn lựa sản phẩm sơn, mua các dòng sơn kém chất lượng, thấp tiền, không đáp ứng thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến “hạn sử dụng” của bức tường sơn.

Giả dụ nhắc bạn muốn làm được bài thi, bạn phải học bài thì cũng như vậy muốn sơn nhà đẹp, bạn cần phải khiến cho sạch tường nhà của mình trước lúc sơn.

Tiêu dùng đồ cạo và giấy nhám để mẫu bỏ những lớp bong tróc của lớp sơn hư và thanh hao lông gà, khăn ẩm để quét sạch bụi bẩn trên tường. Sử dụng bột làm láng tường để lấp vết nứt hoặc lỗ hỏng tường ví như mang để tạo độ mịn cho bức tường, thời kỳ xử lý bề mặt rẻ bao nhiêu thì lớp sơn sẽ càng đẹp, bền bấy nhiêu.

Thực hành phải chăng hai bước trên chúng ta đã ngừa được viêc bề mặt sơn bị bong tróc, nổi bọt do chuẩn bị gần như những công cụ cần phải có, con lăn thích hợp không quá dày hoặc chổi quét, khay chứa con lăn, khăn sạch, cây sào dài để sử dụng sơn ở các khu vực cao.

Cách thức chống ẩm mốc cực hiệu quả với việc: đục tạo rãnh theo mạch hồ, nơi giao tuyến giữa móng và tường, hoặc giữa dầm bê tông và tường. Tiếp theo tô một lớp hẩu lốn vữa cát xi măng, với thể trộn thêm phụ gia gốc xi măng có hoạt tính cao, sau chậm tiến độ quét 1 lớp nguyên liệu chống thấm gốc xi măng GS 200. rốt cuộc tô hoàn thiện lại bề mặt tường. Tường ẩm mốc là trường hợp khá rộng rãi tác động tới cấu trúc ngôi nhà cũng như sức khỏe của bạn, vì thế cần quan tâm kỹ lưỡng cho bước này sẽ khiến tường nhà bạn bền đẹp, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sơn lớp sơn lót để chống kiềm và bền màu, trong khoảng 1-2 lớp. Để sơn nhà đẹp hơn ta có thể sử dụng thêm bả ma tít giúp cho tường nhà trông bóng đẹp và sáng sủa. Tiếp đến là sơn lớp màu trong khoảng 1-2 lớp, mỗi lớp bí quyết nhau 30 phút để lớp sơn cũ khô hoàn toàn. Lăn con lăn nhẹ nhõm, đều tay, theo cùng một hướng, khiến cho tương tự sơn sẽ bám chắc và mang độ bền lâu, hài hòa lý tưởng các bước trên sẽ ko khiến cho lớp sơn quá dày dẫn tới việc phồng rộp và nhăn màng sơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét