Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Điểm danh những khách sạn giữa rừng độc đáo

Khách sạn 5 sao nằm trên đảo thuộc vịnh Phang Nga, giữa hai thành phố Phuket và Krabi – nơi bạn chỉ có thể tới bằng thuyền. phần đông 56 vi la của khách sạn đều được xây trong rừng.

Mỗi vi la đều mang bể bơi riêng sở hữu tầm nhìn hào phóng hướng ra biển xanh ngắt và các rặng núi trùng điệp. Bạn sẽ phần nhiều không thể thốt nên lời khi ngắm một khung cảnh đẹp đến nhường nhịn này!

Những mảng màu xanh mướt mát của cây lá khiến cho kỳ nghỉ của bạn đến gần với trùng hợp hơn. Du khách còn được dùng bữa tại những vọng lâu được bao loanh quanh bởi hồ hết cọ, với sàn kính để luôn tiện ngắm biển xanh bên dưới.

Tọa lạc ven Công viên đất nước Biển Krabi, khách sạn Rayavadee có 98 nhà lớn và 4 vi la.

Nhà hàng đặc thù của khách sạn nằm trong một hang động mang cửa ra vào hướng về phía biển xanh.

Khách sạn siêu sang này có 1 khu bể bơi rộng to, bao quành bằng rừng cọ, vườn nhiệt đới và rừng dừa. Phong cảnh đẹp như tranh ở bãi biển gần khách sạn Rayavadee – nơi du khách cũng chỉ với thể đến bằng thuyền.

Có bối cảnh là khu rừng nhiệt đới cổ xưa nhất thế giới Daintree, khách sạn cộng tên là chọn lọc tuyệt vời cho những người chọn lựa du hý sinh thái để về gần hơn mang bỗng nhiên.

Một phòng khách sạn được dựng trên cây cao, bên dưới là vạt rừng xanh rậm rạp và trong khoảng ban công, khách với thể thưởng thức nhạc điệu ngọt ngào của những chú chim rừng.

Các bãi biển dài miên man ở Koh Lanta vẽ nên bức tranh đầy say đắm về một thiên đàng nhiệt đới mà bất cứ du khách nào cũng sẽ phải lòng ngay. Điều thú vị là Koh Lanta còn khá hoang sơ.

Khách sạn 5 sao Layana Resort & Spa là điểm tới xuất sắc cho các người thích sự tách biệt, các người ham quang cảnh rừng già ẩn chứa đa dạng bí ẩn hấp dẫn

Tọa lạc ở ngoại ô thị thành Ubud, trên 1 sườn núi, những vi la sang trọng ở khách sạn được trang hoàng bởi các tác phẩm dân gian của người Bali.

Có những căn phòng như thế này, bạn sẽ thả sức tận hưởng ánh mặt trời và hít thở bầu không khí trong lành của rừng già nhiệt đới.

Bể bơi với kiểu dáng độc đáo giúp du khách thư giãn hoàn toàn giữa quang cảnh núi rừng xanh bạt ngàn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét